நுகர்வோர் கடனை எவ்வாறு தேர்வு செய்வதுநுகர்வோர் கடனை எவ்வாறு தேர்வு செய்வது

நீங்கள் ஒரு பெரிய கொள்முதல் செய்ய வேண்டியிருக்கும் போது, போதுமான சேமிப்பு இல்லாதபோது, நுகர்வோர் கடன் பிரச்சினைக்கு ஒரு தர்க்கரீதியான தீர்வாக இருக்கும். நீங்கள் அதை எங்கு பெறலாம், ஒரு ஒப்பந்தத்தை எவ்வாறு உருவாக்குவது என்பதை நாங்கள் உங்களுக்குச் சொல்கிறோம், இதனால் காலப்போக்கில் அது ஒரு பிரச்சினையாக மாறாது.

நுகர்வோர் கடன் என்பது உங்களுக்கோ அல்லது உங்கள் குடும்பத்தினருக்கோ பொருட்கள் மற்றும் சேவைகளை வாங்க வங்கியில் கடன் வாங்கும் பணம். நுகர்வோர் கடன் தனிநபர்களுக்கு மட்டுமே வழங்கப்படுகிறது, அதை ஒரு நிறுவனத்திற்கு வழங்க முடியாது.

கூடுதலாக, நுகர்வோர் கடன்கள் உள்ளன. நுண் நிதி நிறுவனங்கள் (எம்.எஃப். ஓ. எஸ்), நுகர்வோர் கடன் கூட்டுறவு மற்றும் பவுன்ஷாப்களிலிருந்து அவற்றை எடுக்கலாம். உண்மையில், இது ஒரு கடன் போன்றது, ஆனால் கடனின் விதிமுறைகள் கடனின் விதிமுறைகளிலிருந்து மிகவும் வித்தியாசமாக இருக்கும்.

நுகர்வோர் கடன்களின் வகைகள் யாவை?

அவற்றை பல அளவுகோல்களின்படி பிரிக்கலாம்:


1. இலக்கால்
ஒரு நுகர்வோர் கடனை ஒரு குறிப்பிட்ட கொள்முதல்-இலக்கு மற்றும் வரவிருக்கும் செலவுகளைக் குறிப்பிடாமல் எடுக்கலாம். எடுத்துக்காட்டாக, நீங்கள் ஒரு தளபாடங்கள் அல்லது எலக்ட்ரானிக்ஸ் கடையில் பிஓஎஸ் கடனுக்கு விண்ணப்பித்தால், வங்கி பணத்தை நேரடியாக விற்பனையாளருக்கு மாற்றுகிறது. இது இலக்கு கடன். நீங்கள் ஒரு கடன் அல்லது கடனை எடுத்து, அதை நீங்கள் செலவழித்ததைப் புகாரளிக்கவில்லை என்றால், அது பொருத்தமற்றதாகக் கருதப்படுகிறது. இலக்கு கடன்களுக்கான விகிதங்கள் குறைவாக இருக்கலாம், குறிப்பாக இது ஒரு கடை மற்றும் வங்கியின் துணை திட்டமாக இருந்தால்.

2. உறுதி செய்ய
நீங்கள் ஒரு பெரிய தொகைக்கு கடனை எடுக்கும்போது, நீங்கள் அதை திருப்பிச் செலுத்துவீர்கள் என்று வங்கிக்கு வழக்கமாக கூடுதல் உத்தரவாதங்கள் தேவை. கடனுக்கான இணை என்பது பெரும்பாலும் ஒரு கார் அல்லது பிற சொத்து போன்ற உறுதிமொழி அல்லது பிற நபர்களிடமிருந்து உத்தரவாதம். விஷயம் வங்கிக்கு உறுதியளிக்கப்பட்டால், நீங்கள் அதை தொடர்ந்து பயன்படுத்தலாம், ஆனால் நீங்கள் அதை விற்கவோ கொடுக்கவோ முடியாது. கூடுதலாக, வங்கி அவளை காப்பீடு செய்யச் சொல்லலாம். ஆனால் பாதுகாக்கப்பட்ட கடன்களுக்கான வட்டி பொதுவாக பாதுகாப்பற்றவற்றை விட குறைவாக இருக்கும்.

3. விதிமுறைகளால்
கடன்கள் மற்றும் கடன்களின் அடிப்படையில் பிரிவு பொதுவாக மிகவும் வித்தியாசமானது. MFOs ஐப் பொறுத்தவரை, ஒரு குறுகிய கால கடன் 30 நாட்கள் வரை ("சம்பளத்திற்கு முன்") கருதப்படுகிறது, மேலும் வங்கிகளைப் பொறுத்தவரை, குறுகிய கால கடன்கள் ஒரு வருடம் வரை இருக்கும். கடன் மற்றும் கடனுக்கான வட்டியை இந்த சொல் பெரிதும் பாதிக்கிறது. பொதுவாக, நீண்ட கால, குறைந்த விகிதம். ஆனால் எப்போதும் இல்லை-நீங்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட அமைப்பின் நிலைமைகளைப் படிக்க வேண்டும்.

கடன் பெற நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?

ஒவ்வொரு வங்கி, எம்.எஃப். ஐ அல்லது பிற அமைப்பு அதன் சொந்த விதிகளை அமைக்கிறது. எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு பவுன்ஷாப்பிலிருந்து கடன் பெற, உங்கள் பாஸ்போர்ட்டைக் காட்டி, மதிப்புமிக்க ஒன்றை பிணையமாக விட்டுவிட்டால் போதும். ஒரு mfi இல் நுகர்வோர் கடனுக்கு, பொதுவாக பாஸ்போர்ட்டும் மட்டுமே தேவைப்படுகிறது, அதை ஆன்லைனில் கூட வழங்க முடியும். வங்கி, உங்களுக்கு கடன் வழங்குவதற்கு முன், குறிப்பாக ஒரு பெரிய தொகைக்கு, அதிக நிபந்தனைகளை நிர்ணயிக்க முடியும். ஆனால் பல பொதுவான தேவைகள் உள்ளன.

1. ஆவணங்களை வழங்கவும்
இரண்டு கட்டாய ஆவணங்கள் மட்டுமே உள்ளன: பதிவு குறி (அல்லது மற்றொரு அடையாள ஆவணம்) மற்றும் கடன் விண்ணப்பத்துடன் ஒரு குடிமகனின் பாஸ்போர்ட்.

பிஓஎஸ் கடனுக்கு விண்ணப்பிக்கும்போது, ஆலோசகர்கள் பெரும்பாலும் இரண்டாவது ஆவணத்தை புகைப்படத்துடன் காட்டச் சொல்கிறார்கள், எடுத்துக்காட்டாக, உரிமம். மோசடி செய்பவர்கள் வேறொருவரின் ஆவணங்களில் கடன்களையும் கடன்களையும் சேகரிக்க முடியாதபடி இது அவசியம்.

வங்கிகளுக்கு வருமான சான்றிதழ் அல்லது உங்கள் நிதி நம்பகத்தன்மையை உறுதிப்படுத்தும் பிற ஆவணங்கள் தேவைப்படலாம். ஆவணங்களின் முழு பட்டியலையும் கடன் வழங்குநரின் வலைத்தளத்திலோ அல்லது அவரது அலுவலகத்திலோ காணலாம்.

2. உங்கள் வருமானத்தைப் புகாரளிக்கவும்.
உங்கள் சம்பளம், ஓய்வூதியம் அல்லது உதவித்தொகை எப்போதும் ஆவணப்படுத்தப்பட தேவையில்லை, ஆனால் நீங்கள் வழக்கமாக வருமானத்தைப் புகாரளிக்க வேண்டும். அதிகபட்ச கடன் தொகை இதைப் பொறுத்தது. உங்கள் வருமானம் எவ்வளவு அதிகமாக இருக்கிறதோ, அவ்வளவு கடன் நீங்கள் செலுத்த முடியும்.

உங்களிடம் உத்தரவாதம் இருந்தால், நீங்கள் சொத்தை அடகு வைக்க அல்லது வங்கிக்கு ஆதரவாக காப்பீடு செய்யத் தயாராக உள்ளீர்கள், பின்னர் கடன் அல்லது கடனின் அளவு இன்னும் அதிகமாக இருக்கலாம். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, இந்த விஷயத்தில் வங்கி குறைவாக இருக்கும்.

3. காப்பீட்டை வெளியே எடுக்கவும்

பெரும்பாலும் கடன் ஒப்பந்தங்களில் இணை, உங்கள் வாழ்க்கை அல்லது ஆரோக்கியத்தை காப்பீடு செய்ய உங்களை கட்டாயப்படுத்தும் ஒரு பிரிவு உள்ளது. சட்டப்படி, நீங்கள் இதைச் செய்யத் தேவையில்லை, ஆனால் காப்பீடு சாத்தியமான கடன் அபாயங்களைக் குறைக்கும், எடுத்துக்காட்டாக, நீங்கள் திடீரென்று உங்கள் வேலையை இழந்தால், கடனை செலுத்த முடியாவிட்டால் அடமானம் வைக்கப்பட்ட சொத்தை வைத்திருக்க. அத்தகைய காப்பீட்டின் மூலம், கடன் தொகை, கால அல்லது வட்டி விகிதத்தில் வங்கி உங்களுக்கு மிகவும் சாதகமான விதிமுறைகளை வழங்க முடியும்.

ஒரு வங்கி ஒரே நேரத்தில் ஆயுள் மற்றும் சுகாதார காப்பீட்டுடன் கடனை வழங்கினால், காப்பீடு இல்லாமல் மாற்று கடன் விருப்பத்தை வழங்க வேண்டியது கட்டாயம், ஆனால் அளவு மற்றும் திருப்பிச் செலுத்தும் காலத்தில் ஒப்பிடக்கூடிய விதிமுறைகளில். நீங்கள் காப்பீட்டை வாங்க மறுக்கலாம், ஆனால் பின்னர் கடனின் விதிமுறைகள் மாறும்.

கடனை எவ்வாறு தேர்வு செய்வது?

ஒரு நுகர்வோர் கடன் அல்லது கடன் உங்களை கடன் குழிக்கு இட்டுச் செல்லாமல் இருக்க, நீங்கள் எல்லாவற்றையும் கவனமாக எடைபோட வேண்டும்.

1. உங்கள் திறன்களை மதிப்பிடுங்கள்
உங்களுக்கு எவ்வளவு, எவ்வளவு நேரம் தேவை என்பதைக் கணக்கிடுங்கள். ஆனால் இந்த பணத்தை மட்டுமல்ல, வட்டி மற்றும் சாத்தியமான கூடுதல் கொடுப்பனவுகளையும் நீங்கள் திருப்பித் தர வேண்டும் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.

2. நீங்கள் எவ்வளவு செலுத்த வேண்டும் என்பதைக் கண்டறியவும்.
கடனின் முழு செலவையும் (பி.எஸ். கே) கண்டுபிடிக்க மறக்காதீர்கள். இது வட்டி விகிதத்தை மட்டுமல்ல, கட்டாய காப்பீடு அல்லது கிரெடிட் கார்டை வழங்குவதற்கான கட்டணம் போன்ற ஒப்பந்தத்தால் நிர்ணயிக்கப்பட்ட பிற செலவுகளையும் கணக்கில் எடுத்துக்கொள்கிறது.

உங்களுக்கு தேவையில்லாத கூடுதல் கட்டண சேவைகள் உங்கள் ஒப்பந்தத்தில் சேர்க்கப்பட்டுள்ளதா என்று சோதிக்கவும்: கிரெடிட் கார்டு, எஸ்எம்எஸ் அறிவிப்பு, தன்னார்வ வாழ்க்கை மற்றும் சுகாதார காப்பீடு, தொலைநிலை சேவை அல்லது நோட்டரி சேவைகள். இந்த உருப்படிகள் கட்டாயமா அல்லது அவற்றிலிருந்து நீங்கள் விலக முடியுமா என்பதைக் குறிப்பிடவும்.

கடனுக்கான செலவில், உங்கள் ஒப்புதலை நீங்கள் வழங்காத சேவைகளையும், அது அதன் சொந்த நலன்களுக்காக வழங்குவதையும் வங்கி சேர்க்கக்கூடாது என்பதை நினைவில் கொள்க: விண்ணப்பத்தை பரிசீலித்தல், ஒப்பந்தத்திற்கான ஆவணங்களைத் தயாரித்தல், கடன் கணக்கைப் பராமரித்தல்.

3. வெவ்வேறு கடன் வழங்குநர்களின் விதிமுறைகளை ஒப்பிடுக
எந்தவொரு வங்கி, எம்.எஃப். ஐ, பி. டி. ஏ அல்லது பவுன்ஷாப் ஆகியவை நுகர்வோர் கடன் ஒப்பந்தத்தின் பொதுவான விதிமுறைகளைக் கொண்டுள்ளன — இவை கடன் அல்லது கடனை எடுக்க விரும்பும் எவருக்கும் நிலையான தேவைகள். அவை எப்போதும் நிறுவனத்தின் வலைத்தளத்திலோ அல்லது அதன் அலுவலகத்திலோ காணப்படுகின்றன.

ஆனால் ஒவ்வொரு ஒப்பந்தத்திற்கும் தனிப்பட்ட நிபந்தனைகளின் தொகுப்பு உள்ளது-அவை கடன் அல்லது கடனின் செலவு, மாதாந்திர கொடுப்பனவுகளின் விதிமுறைகள் மற்றும் அளவு ஆகியவற்றை தீர்மானிக்கின்றன, இதில் வட்டி அடங்கும்.

தனிப்பட்ட நிபந்தனைகள் 16 கட்டாய உருப்படிகளைக் கொண்டிருக்கின்றன மற்றும் கூடுதல் உருப்படிகளைக் கொண்டிருக்கலாம். அவை அனைத்தையும் வங்கி மற்றும் கடன் வாங்கியவர் ஒப்புக் கொள்ள வேண்டும்.

ஒப்பந்தத்தின் தொடக்கத்தில் அனைத்து நிபந்தனைகளும் ஒரு சிறப்பு அட்டவணையில் குறிப்பிடப்பட வேண்டும் மற்றும் உங்களுக்கு தெளிவாக இருக்க வேண்டும். நீங்களும் வங்கியும் எல்லா புள்ளிகளிலும் உடன்பாட்டை எட்டியிருந்தால் மட்டுமே ஒப்பந்தத்தை முடிக்க முடியும் என்று கருதலாம்.

நீங்கள் எந்த நிபந்தனைகளுக்கு சிறப்பு கவனம் செலுத்த வேண்டும்?

முக்கிய விஷயத்திற்கு கூடுதலாக-கடன் தொகை, கால மற்றும் வட்டி விகிதம்-பின்வரும் புள்ளிகளை சரிபார்க்க மறக்காதீர்கள்:

1. கட்டண அட்டவணை
சரியான நேரத்தில் வங்கிக்கு தேவையான தொகையை நீங்கள் கொடுக்க முடியும் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். பாதுகாப்பாக இருப்பது நல்லது: எடுத்துக்காட்டாக, ஒவ்வொரு மாதமும் 20 ஆம் தேதி உங்களுக்கு சம்பளம் இருந்தால், 25 ஆம் தேதிக்கு முன்னதாக பணத்தை டெபாசிட் செய்யும் தேதியை நீங்கள் தேர்வு செய்ய வேண்டும். ஒப்பந்தம் முடிந்த பிறகு, வங்கி உங்களுக்கு கட்டண அட்டவணையை வழங்க கடமைப்பட்டுள்ளது. கிரெடிட் கார்டுகள் மற்றும் ஓவர் டிராஃப்ட் கார்டுகளுக்கு, சரியான அட்டவணை வழங்கப்படவில்லை, ஆனால் ஒப்பந்தம் கடனின் திருப்பிச் செலுத்தும் விதிமுறைகளை பரிந்துரைக்கிறது.

2. கடனை முன்கூட்டியே திருப்பிச் செலுத்துதல்
விரும்பினால், கால அட்டவணையில் கட்டாய கொடுப்பனவுகளுக்கு கூடுதலாக, நீங்கள் கூடுதல் தொகைகளைச் செய்யலாம் – அவை உங்கள் முதன்மைக் கடனைக் குறைக்கும். பின்னர் சதவீதங்கள் குறைவாக இருக்கும்.

இதுபோன்ற ஒவ்வொரு ஆரம்ப திருப்பிச் செலுத்துதலுக்குப் பிறகு, கடன் வழங்குபவர் உங்களுக்காக ஒரு புதிய அட்டவணையை வரைய வேண்டும். பல ஒப்பந்தங்கள் சுயாதீனமாக தேர்வு செய்ய உங்களை அனுமதிக்கின்றன – அதே அளவு கொடுப்பனவுகளை வைத்திருக்கவும், கடன் காலத்தை சுருக்கவும் அல்லது மாதாந்திர பங்களிப்புகளைக் குறைக்கவும், காலத்தையும் ஒரே மாதிரியாக விட்டுவிடவும். கடன் வழங்குநரை விரைவாக செலுத்துவது அதிக லாபம் ஈட்டக்கூடியது-பின்னர் இறுதி அதிக கட்டணம் குறைவாக இருக்கும்.

வழக்கமாக நீங்கள் குறைந்தது 30 நாட்களுக்கு முன்பே கால அட்டவணைக்கு முன்னதாக கடனை திருப்பிச் செலுத்துவதற்கான உங்கள் முடிவைப் பற்றி கடன் வழங்குநரை எச்சரிக்க வேண்டும். ஆனால் ஒப்பந்தத்தில் ஒரு குறுகிய அறிவிப்பு காலம் அமைக்கப்படலாம். சில நேரங்களில் உங்கள் தனிப்பட்ட கணக்கில் ஒரு காசோலை அடையாளத்தை வலைத்தளத்திலோ அல்லது மொபைல் பயன்பாட்டிலோ வைத்தால் போதும், இதனால் கூடுதல் தொகை வரவு வைக்கப்பட்டு புதிய அட்டவணை உங்களுக்கு வழங்கப்படுகிறது. இதை முன்கூட்டியே தெளிவுபடுத்துங்கள். முன்கூட்டியே திருப்பிச் செலுத்துவதற்கான நடைமுறை பற்றி மேலும் வாசிக்க இங்கே.

3. அபராதம் மற்றும் அபராதம்
கட்டண அட்டவணைக்கு இணங்கத் தவறினால் என்ன நடக்கும் என்பதைக் குறிப்பிடவும். தாமதத்தின் நாள் கூட ஒரு குறிப்பிட்ட அளவு செலவாகும் என்பதை நீங்கள் முன்கூட்டியே அறிந்திருந்தால், காலெண்டரில் உள்ள தேதிகளை நீங்கள் இன்னும் உன்னிப்பாகக் கண்காணிக்கலாம்.

4. தனிப்பட்ட தரவின் செயலாக்கம்
உங்கள் தனிப்பட்ட தரவைப் பயன்படுத்த அனுமதிக்கிறீர்கள் என்று ஒப்பந்தத்தில் ஒரு பிரிவு இருக்கலாம். அவை எவ்வாறு பயன்படுத்தப்படும் என்பதைக் குறிப்பிடவும். உங்களுக்கு விளம்பர அஞ்சல்களை அனுப்ப வேண்டுமென்றால், நீங்கள் விலகலாம்.

5. உரிமைகளை ஒதுக்குதல்
வழக்கமாக ஒப்பந்தத்தில் ஒரு விதி உள்ளது, உங்கள் கடனை மூன்றாம் தரப்பினருக்கு மாற்ற கடன் வழங்குபவருக்கு உரிமை உண்டு. எடுத்துக்காட்டாக, நீங்கள் தாமதமான கொடுப்பனவுகளாக இருந்தால் அல்லது நிறுவனமே மூட முடிவு செய்தால். உரிமைகளை ஒதுக்குவதை நீங்கள் தடைசெய்யலாம், ஆனால் நீங்கள் விகிதத்தை அதிகரிக்க அல்லது கடனை மறுக்க வாய்ப்பு உள்ளது.

உடனே ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திட அவசரப்பட வேண்டாம். விதிகளின்படி, சலுகையைப் பற்றி சிந்திக்க 5 நாட்கள் ஆகலாம். இந்த நேரத்தில், உங்களுக்கு வழங்கப்படும் ஒப்பந்தத்தின் தனிப்பட்ட விதிமுறைகளை வங்கி மாற்ற முடியாது. மேலும் நீங்கள் வெவ்வேறு கடன் வழங்குநர்களின் சலுகைகளை ஒப்பிட்டு உங்களுக்கு ஏற்ற ஒன்றைத் தேர்வு செய்யலாம்.

கொடுப்பனவுகளில் எனக்கு சிரமங்கள் இருந்தால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?

சில காரணங்களால் நீங்கள் கடனை செலுத்த முடியாதபோது, அதைப் பற்றி கடன் வழங்குபவருக்கு உடனடியாகத் தெரிவிப்பது நல்லது. கடனை மறுசீரமைக்க அல்லது மறு நிதியளிப்பதற்கான விருப்பங்களைக் கவனியுங்கள்.

உங்களிடம் அடமானம் இருந்தால், அடமான விடுமுறைக்கு நீங்கள் தகுதி பெற முடியுமா என்பதைக் கண்டறியவும்.

ஒரு சிறப்பு இராணுவ நடவடிக்கையில் பங்கேற்பாளர்களாக மாறிய கடன் வாங்குபவர்களும், அவர்களது அன்புக்குரியவர்களும், அணிதிரட்டல் தொடர்பாக எந்தவொரு கடன்களுக்கும் கடன்களுக்கும் கடன் விடுமுறை நாட்களை நம்பலாம். கடன் ஒப்பந்தம் வரைவுக்கு முன்னர் முடிவுக்கு வந்தது.

சில சூழ்நிலைகளில், கடனை முன்கூட்டியே திருப்பிச் செலுத்தக் கோர வங்கிக்கு உரிமை உண்டு என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்:

  •  நீங்கள் ஆறு மாதங்களாக ஒப்பந்தத்தின் விதிமுறைகளை தொடர்ந்து மீறி வந்தால்: எடுத்துக்காட்டாக, நீங்கள் 60 நாட்களுக்கு மேல் தாமதத்துடன் கடனை செலுத்தினீர்கள் அல்லது முழு மாதத் தொகையையும் டெபாசிட் செய்யவில்லை;
  •  நீங்கள் ஒரு இலக்கு கடனை எடுத்துக் கொண்டால், ஆனால் ஒப்பந்தத்தில் குறிப்பிடப்படாத நோக்கங்களுக்காக பணத்தை செலவிட்டால் (எடுத்துக்காட்டாக, நீங்கள் வீட்டு உபகரணங்களை வாங்க கடன் வாங்கினீர்கள், ஆனால் அதை மீண்டும் கடைக்கு ஒப்படைத்தீர்கள், விடுமுறைக்கு பணத்தை செலவிட்டீர்கள்);
  •  ஒப்பந்தத்தின் கீழ் நீங்கள் கடன் அல்லது பிணையத்திற்கான பொறுப்பை காப்பீடு செய்ய வேண்டியிருந்தால், ஆனால் 30 நாட்களுக்குள் அவ்வாறு செய்யவில்லை.
ஒப்பந்தத்தின் அனைத்து விதிமுறைகளையும் கவனமாகக் கவனிப்பது முக்கியம், அது செயல்படாதபோது, உடனடியாக கடன் வழங்குபவருடன் விருப்பங்களைப் பற்றி விவாதிக்கவும். எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, கடன்கள் மற்றும் கடன்களின் கடன்கள் தாங்களாகவே மறைந்துவிடாது.

நான் கடனை திருப்பிச் செலுத்தும்போது, வங்கி தானாகவே கடன் கணக்கை மூடுமா?

இல்லை. ஒரு விதியாக, கடன் குடியேற்றங்களுக்கு, வங்கி கடன் வாங்குபவருக்கு ஒரு தனி கணக்கைத் திறக்கிறது, மேலும் அந்த நபர் கடனை முழுமையாக திருப்பிச் செலுத்தும்போது அதை மூட வேண்டிய கட்டாயம் இல்லை. எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, ஒரு நபர் தொடர்ந்து அதைப் பயன்படுத்த விரும்புவதற்கான வாய்ப்பு உள்ளது.

எடுத்துக்காட்டாக, வங்கிகள் பெரும்பாலும் வழக்கமான டெபிட் கார்டை இந்த சோதனை கணக்கில் இணைக்கின்றன. அதனுடன் கடன் பணம் செலுத்துவது வசதியானது. நீங்கள் கடனை அடைத்த பிறகு, வேறு சில நோக்கங்களுக்காக அட்டையை நீங்களே வைத்திருக்கலாம். எடுத்துக்காட்டாக, ஆன்லைன் ஸ்டோர்களில் பணம் செலுத்துவதற்கு பிரத்தியேகமாக இதைப் பயன்படுத்த - ஆர்டருக்கு முன்பே கட்டணத்தின் அளவை சரியாக நிரப்ப. ஹேக்கர் தாக்குதலுக்குப் பிறகு, ஆன்லைன் ஸ்டோர் வாங்குபவர்களின் அட்டை தரவு மோசடி செய்பவர்களிடம் கிடைத்தாலும், அவர்களால் உங்களிடமிருந்து பணத்தை திருட முடியாது. இணைய பரிவர்த்தனைகளுக்கு தனி அட்டையைப் பயன்படுத்துவது சம்பள அட்டை அல்லது பெரிய வரம்பைக் கொண்ட கிரெடிட் கார்டுடன் பணம் செலுத்துவதை விட மிகவும் பாதுகாப்பானது.

ஆனால் கவனமாக இருங்கள்: பெரும்பாலும் நீங்கள் கடனை அடைக்கும்போதுதான் அத்தகைய அட்டை மற்றும் கணக்கின் சேவை இலவசம். அதன் பிறகு, வங்கி கமிஷன்களை வசூலிக்க முடியும். எனவே, விகிதங்களை முன்கூட்டியே குறிப்பிடவும்.

உங்களுக்கு இனி கணக்கு அல்லது அதனுடன் இணைக்கப்பட்ட அட்டை தேவையில்லை என்றால், கணக்கை மூடுவதற்கு வங்கியில் ஒரு விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பித்து அட்டையை ரத்து செய்யுங்கள். இல்லையெனில், சில கமிஷன்களை எழுதுவதால், உங்களுக்கு புதிய கடன் கிடைக்கும் அபாயம் உள்ளது.